Vinfast Fadil va chạm với xe bồn ở Hà Nội

Vào sáng ngày 7/8 người dân đã ghi nhận lại vụ tai nạn giữa chiếc Vinfast Fadil và một chiếc xe bồn hạng nặng. Theo đó, chủ xe Fadil có vẻ như đã chuyển làn gấp, khiến xe bồn không tránh kịp nên đã đâm ngang thân xe. Nhưng dù vậy, chiếc Fadil có vẻ rất cứng cáp mà không bị thiệt hại quá nặng.


Vụ tai nạn diễn ra vào sáng 7/8 ở khu vực thiên đường Bảo Sơn - Lê Trọng Tấn - Hà Nội. Do ỷ y chỗ cua rộng nên chiếc Fadil mang biển 30 đã chuyển làn gấp, khiến tài xế xe bồn không tránh được, đâm vào hông xe.
Theo thông tin chia sẻ thì mẫu xe này thuộc phiên bản 2 túi khí nên không có túi khí rèm để bung. Dù vậy, khung gầm của Fadil khá chắc chắn nên chiếc xe không bị vò nát dù bị xe bồn đâm. Thậm chí đầu xe bồn còn bị xệ và nát trước sức mạnh của vụ va đập.



Cách đây không lâu VinFast đã tung một video thử nghiệm an toàn cho mẫu xe hạng A Fadil được thực hiện bởi Trung tâm kĩ thuật General Motors Hàn Quốc theo tiêu chuẩn ASEAN NCAP. Theo đó ở Thử nghiệm đâm trực diện phía trước (64 km/h), đâm ngang hông (50 km/h), mẫu xe này đều đạt. Hãng xe Việt cũng đã đưa các dòng xe của mình đến 14 quốc gia thuộc 4 châu lục trên thế giới để chạy thử và kiểm tra chất lượng và độ an toàn. Trong tổng số 155 xe, có 113 xe hoàn thiện và 42 xe bán hoàn thiện (được gửi đi dưới dạng các cụm chi tiết). Trung tâm kiểm định của Magna Steyr tại Graz (Áo) và nhà máy của Bosch tại Australia là những nơi VinFast tiến hành thử nghiệm nhiều sản phẩm nhất.



Fadil đang được bán với mức giá ưu đãi 394,5 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Nhưng mức giá của Fadil sẽ tăng lên kể từ 1/9 năm nay tương đương 465 triệu đồng và lăn bánh sẽ không dưới 500 triệu đồng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vừa ra mắt, VinFast Lux A2.0 đã được mang đi độ hàng loạt phụ kiện

Tài xế xe cứu hộ bị lừa lấy mất xe VinFast khi đang chở xe đi cứu hộ trên cao tốc

Vinfast tiếp tục chính sách "3 Không" ưu đãi khách hàng Việt